A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Món quà động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên ngày Trung thu

Trước sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng, bánh Trung thu không dừng lại chỉ là một món ăn dịp Tết đoàn viên.

Bánh Trung thu được coi là một món quà ý nghĩa văn hóa dành tặng người thân, bạn bè. Nhiều doanh nghiệp sử dụng bánh Trung thu tặng đối tác, từ trong đến ngoài nước, tặng cho cán bộ nhân viên như một chính sách phúc lợi. Đây là một trong những động lực để các thương hiệu bánh Trung thu không chỉ tập trung vào nâng cao, cải thiện hương vị của bánh, mà còn chú trọng vào phần hình thức, đồng thời có những chính sách giá thành hợp lí với nhu cầu của người tiêu dùng.

Văn hóa gửi trao yêu thương cùng chiếc bánh

Là một chuyên viên kế toán, mỗi dịp Tết Trung thu đến, là chị Hương luôn hồi hộp để gửi bánh về cho con trai chị ở quê. "Trung thu thường vào ngày làm, nên tôi thường ít có dịp về với con, nhưng cháu cũng như mẹ, năm nào cũng mong được thưởng thức mùi vị bánh Trung thu". Năm trước đó, công ty có gửi tặng bánh Trung thu để chia sẻ niềm vui cùng gia đình. Năm nay, tình hình kinh tế có những bước chuyển đầy lạc quan, chị hi vọng công ty sẽ tiếp tục chăm lo, tặng quà để bé có một Trung thu đầy đủ, ấm áp.

"Với chúng tôi, bánh Trung thu là lựa chọn không thể thay thế mỗi dịp này, đây là dịp quan trọng trong văn hóa người Việt và là lúc mọi người chia sẻ, quan tâm nhau hòa chung không khí ở khắp mọi nơi. Lựa chọn những món quà phù hợp, chất lượng không hề đơn giản, chúng tôi muốn gửi gắm tình cảm, thông điệp tới người nhận những hộp bánh Trung thu" – Đại diện công đoàn một xí nghiệp may tại Củ Chi cho biết.

Món quà động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên ngày Trung thu - Ảnh 1.

Là Tập đoàn thực phẩm nổi tiếng với nhiều ngành hàng đứng Top thị trường như kem, dầu ăn, bơ, bánh bao…, cùng 16 năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia, sản phẩm bánh trung thu của KIDO được công đoàn các công ty tích cực đón nhận và lựa chọn làm quà tặng

Cuộc đua của các hãng trong việc nâng cấp chiếc bánh

Bánh Trung thu giờ đây là không chỉ là cuộc đua trong việc nâng tầm thiết kế với bao bì độc đáo, khả năng tái chế phát triển bền vững mà còn nâng cao phát triển sản phẩm về chất lượng, tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng đảm bảo sức mua và bán của thị trường trong giai đoạn cao điểm, nhưng vẫn phải chú trọng trong thông điệp văn hóa, truyền thống Việt.

Thị trường bánh Trung thu năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ nhờ sự xuất hiện của đa dạng sản phẩm, từ các dòng bánh truyền thống, đến những dòng bánh cải tiến trong nhân xốt đáp ứng mọi nhu cầu, mức giá đến những nhóm đối tượng đặc biệt (người ăn kiêng, khẩu vị mới lạ,…). KIDO’s Bakery, là đơn vị sản xuất, kinh doanh bánh Trung thu, đã nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, bứt phá trong việc thay đổi hình ảnh, sáng tạo những yếu tố truyền thống, mang đến đa dạng hơn những lựa chọn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng như tăng cường các điểm bán tại chỗ để thoả sức mua gia tăng của khách hàng năm nay.

Đại diện doanh nghiệp logistics tại Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Không chỉ hỗ trợ đời sống tinh thần của nhân viên, chúng tôi mua bánh Trung thu để tặng đối tác quan trọng của công ty. Thương hiệu uy tín với sự đa dạng trong hương vị cùng mức giá tối ưu luôn là kì vọng hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi chọn KIDO’s Bakery là đối tác cung cấp vì chất lượng, đột phá trong sản phẩm, nắm bắt và dẫn đầu xu hướng thị trường với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất bánh kẹo nói chung, và bánh Trung thu nói riêng".

Món quà động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên ngày Trung thu - Ảnh 2.

Năm nay, nhiều công đoàn công ty thực hiện khảo sát nhu cầu và nguyện vọng của công nhân viên để từng chiếc bánh gởi trao đều thể hiện trọn vẹn ý nghĩa

Một công đoàn viên tại KCN Bình Dương chia sẻ: "Công đoàn công ty tôi thực hiện khảo sát, tham khảo ý kiến của anh em để chọn bánh theo sở thích và nguyện vọng. Dù nhỏ nhưng với tôi đây là một hành động ý nghĩa bởi chúng tôi không chỉ nhận một món quà theo sở nguyện mà quan trọng là cảm thấy mình thực sự được quan tâm và tôn trọng. Theo tôi nhận thấy đa phần các anh em ở công ty đều chọn KIDO’s Bakery."

Mong muốn mang những mỹ vị Tết Trung thu, KIDO’s Bakery liên tục cải tiến, cập nhật xu hướng thưởng thức mới, khẩu vị của người Việt qua từng giai đoạn - đặc biệt là Trung thu, nâng cấp những chiếc bánh Trung thu truyền thống với các loại có nhân xốt độc đáo, mỹ vị khác biệt, điều chỉnh vị ngọt và kích thước vừa phải để có thể thưởng thức nhiều vị bánh khác nhau trong mùa Tết Đoàn Viên.

Bánh Trung thu của KIDO’s Bakery được sản xuất trên dây chuyền nhập từ Nhật Bản, với sự hỗ trợ của các đối tác nguyên liệu lâu năm. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng từ phổ thông đến cao cấp thông qua những dòng sản phẩm đột phá, cải tiến, khác biệt dẫn đầu xu hướng tiêu dùng, mà mức giá còn vô cùng cạnh tranh. Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế lồng ghép những nét văn hóa Việt.

Món quà động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên ngày Trung thu - Ảnh 3.

Bộ quà biếu KIDO’s Bakery với thiết kế vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa đậm đà bản sắc Việt


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết