Doanh nghiệp chuyển phát nhanh nắm bắt cơ hội kinh doanh cùng thương mại điện tử
Ngành thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới tại Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn vàng với những bước phát triển nhảy vọt.
Việt Nam được đánh giá là một trong số những thị trường nhiều tiềm năng của khu vực. Đứng trước tiềm năng mới, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh phải nhanh chóng hòa mình vào dòng chảy chung, sẵn sàng tạo bước đột phá trong thị trường TMĐT xuyên biên giới.
Là một đơn vị vận chuyển uy tín, đã có sẵn nền tảng mạng lưới giao vận tiêu chuẩn và rộng khắp tại châu Á, J&T Express nắm trong tay lợi thế để chủ động triển khai mạng lưới giao hàng nhanh ra khắp thế giới. Với mục tiêu đón đầu xu hướng xuyên biên giới, từ tháng 9/2021, J&T Express đã mở rộng mạng lưới vận chuyển hàng hóa tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, trải dài từ châu Á tới châu Mỹ, như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Mỹ, Canada…
Khó khăn của TMĐT xuyên biên giới còn nằm ở việc đảm bảo thời gian giao hàng, tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. Các đơn vị vận chuyển muốn tham gia vào xu thế này cần tối ưu hóa từng mắt xích trong quy trình giao nhận. Đơn cử như J&T Express - doanh nghiệp luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ trong mọi khâu hoạt động, từ phân loại, xử lý kiện hàng tới việc thanh toán, theo dõi đơn hàng của người dùng.
J&T Express xây dựng được uy tín vững chắc trên thị trường bằng việc rút ngắn tối đa thời gian xử lý đơn, giảm thiểu nhầm lẫn trong quá trình giao hàng thông qua các trung tâm trung chuyển sử dụng công nghệ hiện đại…
Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ: "Đứng trước miếng bánh hấp dẫn mang tên TMĐT xuyên biên giới, J&T Express đã chủ động xây dựng hệ thống, đầu tư công nghệ, nguồn nhân lực và trau dồi kinh nghiệm vận chuyển quốc tế trong nhiều năm. Với nền tảng đó, J&T Express tin chắc sẽ đón đầu được làn sóng tăng trưởng và vươn lên trở thành đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam".