A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch GBM Group chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân

Ngày 26/8/2022, tại TP.HCM, Chủ tịch tập đoàn GBM (GBM Group) Nguyễn Mến đã có buổi chia sẻ về bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững dành cho lãnh đạo các doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Mến đã tập trung lý giải tại sao lãnh đạo doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu cá nhân; lãnh đạo doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào thông qua việc tìm ra USP (Unique Selling Point – Cái mình có mà người khác/đối thủ không có hoặc có nhưng không giỏi bằng mình); làm thế nào để phát triển USP lên thành lớn nhất; các phương pháp đòn bẩy để "đẩy" USP ra công chúng... Bà Nguyễn Mến cũng chia sẻ về những ngộ nhận trong xây dựng thương hiệu cá nhân như: Chỉ xuất hiện trên báo đài là có thương hiệu cá nhân; người hướng nội không thể xây dựng thương hiệu cá nhân; xây dựng thương hiệu cá nhân để nổi tiếng; xây dựng thương hiệu cá nhân chỉ cần có tiền là làm được; xây dựng thương hiệu cá nhân là mục đích...

Chủ tịch GBM Group chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân - Ảnh 1.

Chủ tịch Nguyễn Mến cũng nhấn mạnh: "Mấu chốt của việc xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp thành công là phải tìm ra được USP phù hợp với con người thật của lãnh đạo doanh nghiệp và phù hợp với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Nếu không làm được điều này thì việc tìm ra thông điệp để đưa ra công chúng sẽ gặp nhiều khó khăn và khi đó thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo cũng không hỗ trợ được nhiều cho thương hiệu doanh nghiệp và ngược lại".

Trả lời thắc mắc về lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp và nên tập trung cho xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo hay thương hiệu doanh nghiệp, chủ tịch Nguyễn Mến cho biết: "Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp có thương hiệu thì lợi ích trước mắt là việc thu hút nhân tài, khách hàng, đối tác đến với tổ chức rất thuận lợi. Thương hiệu của lãnh đạo phải được xây dựng cùng với thương hiệu của doanh nghiệp vì thương hiệu doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào văn hoá doanh nghiệp, trong khi người đứng đầu doanh nghiệp thường sẽ quyết định đến văn hoá doanh nghiệp".

Chủ tịch GBM Group chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Mến tặng sách do mình viết cho các lãnh đạo doanh nghiệp tham gia chương trình

Chủ tịch Nguyễn Mến là người sáng lập 6 thương hiệu thời trang uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh thời trang. Bà Nguyễn Mến cũng là chuyên gia đào tạo tại nhiều trường doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng về khởi nghiệp kinh doanh tại các Tỉnh Thành Đoàn trên cả nước, tác giả nhiều cuốn sách best-seller...

Tập đoàn GBM (GBM Group) dự kiến niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2025. Công ty phát triển theo định hướng kinh doanh đa ngành, tập trung vào ba mảng chủ đạo: Thời trang (GBM Fashion), Đầu tư (GBM Invest) và Đào tạo (GBM Academy). Trong giai đoạn hai năm đầu tiên, GBM Group tập trung mạnh vào mảng kinh doanh thời trang. Đây cũng là lĩnh vực cốt lõi, định hướng chiến lược xuyên suốt của công ty.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết