A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Coteccons nhắc nhớ về "DNA xây dựng" qua giải chạy độc đáo Long An Half Marathon 2024

Giải chạy GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024, dự kiến diễn ra vào ngày 24/8/2024 tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, đang làm cộng đồng chạy bộ Việt Nam phấn khích với thông điệp "Vạch đích là nơi bắt đầu".

Vì sao Marathon?

Marathon là bộ môn thể thao chào đón tất cả mọi người, nhưng đây cũng là cuộc sàng lọc khắt khe. Trên chặng đua marathon, đối thủ lớn nhất là chính mình. Tâm trạng của chúng ta không ngừng xáo động vì sự mệt mỏi. Vạch đích Marathon không dành cho người chạy nhanh nhất, đây là nơi đón chào những bước chân kiên định, bền bỉ, không bỏ cuộc. Đây cũng là DNA của Người Coteccons.

GreenUP Marathon được Coteccons xây dựng với mục tiêu không đơn thuần là sự kiện thể thao mà còn là biểu tượng cho sự phát triển bền vững và phụng sự vì cộng đồng. Qua ba mùa tổ chức, GreenUP Marathon đã trở thành sự kiện mẫu mực, thu hút đông đảo cá nhân và tổ chức tham gia, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp phát triển con người, phát triển xã hội bền vững.

"Thông qua tổ chức giải chạy, chúng tôi muốn gửi gắm những điều mới mẻ của Coteccons và các đối tác cộng sự. Bên trong là tinh thần tiến lên, dám đương đầu, sẵn sàng bước về phía trước với ý chí vượt qua thử thách và khao khát thành công. Bên ngoài, hơn bao giờ hết, là tinh thần phụng sự cộng đồng gắn với những giá trị bền vững mà chúng tôi ngày đêm xây dựng". Ông Bolat Duisenov, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Coteccons chia sẻ về những nguyên do cho việc Coteccons kiên định tổ chức sự kiện thể thao GreenUP Marathon thường niên quy tụ hàng ngàn con người Việt Nam yêu cuộc sống, khao khát chinh phục những vạch đích lớn lao tiếp theo của cuộc đời mình.

Trên thực tế, Coteccons đang là "Industry Leader" của ngành xây dựng Việt Nam khi tiên phong căn cứ vào các tiêu chuẩn của ESG để làm "xương sống" cho hành trình thiết kế con đường phát triển. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của Coteccons được hiện thực hóa thông qua chuỗi hoạt động đồng bộ: Coteccons Goodwill - Chia sẻ với cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh yếu thế, cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động và người dân (Dự án Nhà mình, Hái trăng về làng). Build the bird nest - Bảo vệ môi trường sống trong đô thị của các loài chim. Green marathon contest - Xây dựng cộng đồng năng động, khỏe mạnh. Coteccons Green - Tìm kiếm và phát triển vật liệu xanh, năng lượng xanh. Coteccons Next-Gen - Phát triển giáo dục và đào tạo nhân tài, thế hệ tương lai (Chương trình Next Gen, Unitour, Gian hàng tuyển dụng…).

Coteccons nhắc nhớ về

Xây Tết là nền tảng Coteccons tạo ra nhằm chăm lo đời sống của công nhân

Chặng đua của Coteccons

Mỗi năm GreenUP Marathon chọn mang đến cộng đồng một thông điệp khác nhau, liên kết chặt chẽ với triết lý phát triển của Coteccons. Năm 2022, thông điệp "Coteccons và cuộc đua với chính mình" nhấn mạnh nỗ lực tự hoàn thiện và kiên định với mục tiêu. Năm 2023 là "GreenUP Marathon: Chạy về tuổi thơ" gợi nhắc đến những giá trị cốt lõi và tầm nhìn bền vững của cuộc đời con người và xã hội.

Và năm nay, GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 - đánh dấu cột mốc 20 năm Coteccons đồng hành và phát triển cùng Việt Nam. Thông qua giải chạy, Coteccons gửi gắm thông điệp "Vạch đích là nơi bắt đầu" và đã mang đến cho cộng đồng chạy bộ nhiều suy ngẫm.

Coteccons nhắc nhớ về

Đồng Run hào hứng với cung đường chạy "Xanh" cùng thông điệp thu hút

Tiến Nguyễn, một runner nổi tiếng với hàng trăm lần chinh phục dải "Finish line" của các giải chạy Bắc Trung Nam đến quốc tế, không giấu được sự ngạc nhiên: "Thật ấn tượng khi Coteccons - một công ty xây dựng lại chia sẻ thông điệp chứa đựng trọn vẹn insight của cộng đồng chạy bộ đến như vậy. Tiến tin chắc rằng sau mỗi lần chinh phục thành công, vạch đích sẽ là nơi khởi đầu cho những giấc mơ mới, khát khao và mục tiêu lớn hơn để luôn thôi thúc mỗi người tiến về phía trước!"

Nga Võ, nữ runner kỳ cựu đã từng đeo cờ đỏ sao vàng hoàn thành đường chạy huyền thoại của thế giới, bày tỏ: "Hoàn tất đường chạy Boston Marathon, tôi đã đặt ra mục tiêu hướng đến Chicago Marathon. ngay khi đọc được thông điệp "Vạch đích là nơi bắt đầu", tôi chỉ muốn nói rằng - Cảm ơn Coteccons! GreenUP Marathon 2024 đã một lần nữa nhắc nh tôi về mục tiêu và hành trình của mình. Chỉ cần bắt đầu cất bước chân, tôi tin phía trước vẫn sẽ luôn là bầu trời rực rỡ!

Thế Anh, một KOL có tiếng của làng marathon Việt Nam chia sẻ: "Coteccons không chỉ xây những công trình kì vĩ mà còn góp phần dựng nên những giá trị tinh thần bền vững. GreenUP Marathon đối với tôi không đơn thuần là một cuộc thi mà còn là cơ hội để mỗi người tự khám phá và phát triển bản thân". 

Thông qua GreenUP Marathon, Coteccons muốn khẳng định hành trình của doanh nghiệp chưa bao giờ dừng lại ở những dự án xây dựng mà luôn mở rộng với các hoạt động cộng đồng mang lại giá trị thiết thực cho xã hội. Coteccons với tinh thần tiên phong và khát vọng trở thành hình mẫu của ngành xây dựng.

Chặng marathon hướng đến Net Zero của Coteccons vẫn đang tiếp diễn và lan tỏa đến cộng đồng, hệ sinh thái xung quanh. Để hoàn thành mục tiêu này, không thể thiếu đi sự đồng hành, hỗ trợ của các thương hiệu, đối tác, các chân chạy... Mùa thứ ba này, Coteccons cùng các đối tác "xanh" như Faslink, Schneider Electric, Đồng Tâm Group, Jotun, Navitek... truyền tải tinh thần ESG, mang đến cho từng Vận động viên tham gia giải chạy những giá trị tinh thần cùng nguồn năng lượng tích cực nhất.

Tháng 8/2024, GreenUp Marathon tưng bừng đón chào giới runners và hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Dịp này, các chân chạy sẽ sải bước qua "view triệu đô" của miền Tây hữu tình, chiêm ngưỡng những mảng xanh từ rừng dừa nước, cây cối, cánh đồng lúa bát ngát cùng sông ngòi, kênh rạch chằng chịt.

GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 đặt tiền đề về một mùa giải lần đầu tiên tại Việt Nam có cung đường chạy băng qua cảng quốc tế Long An - nơi sở hữu cột cờ cao nhất Đông Dương.

Nhanh tay đăng ký tham dự giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 để cùng người thân, bạn bè trải nghiệm cung đường độc đáo có 1-0-2 tại đây:

https://actiup.net/event/coteccons-greenup-long-an-half-marathon-2024?lang=vi

https://ticket.irace.vn/greenup-marathon-long-an-half-marathon-2024


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết