A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyển bóng chuyền nữ Cộng hòa Czech vô địch giải FIVB Challenger Cup 2024

Tối 7.7, tuyển bóng chuyền nữ Cộng hòa Czech đánh bại Puerto Rico với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch giải FIVB Challenger Cup 2024.

Tuyển bóng chuyền nữ Cộng hòa Czech vô địch giải FIVB Challenger Cup 2024

Tuyển bóng chuyền Cộng hòa Czech vô địch FIVB Challenger Cup 2024. Ảnh: Volleyball World

Trận chung kết FIVB Challenger Cup 2024 là cuộc đọ sức giữa tuyển bóng chuyền nữ Cộng hòa Czech và Puerto Rico. Hai đội bóng đã cống hiến một màn trình diễn hấp dẫn và kịch tính.

Ở set 1, Cộng hòa Czech và Puerto Rico rượt đuổi tỉ số rất sát sao. Tuy nhiên, đại diện châu Âu đã tận dụng được điểm yếu của đối phương để giành chiến thắng sát nút 25-23.

Sang set 2, lợi thế về tâm lý thi đấu giúp Cộng hòa Czech có được thế trận thuận lợi. Họ ghi điểm đều hơn và vượt qua đội bóng đến từ châu Mỹ với tỉ số 25-20.

Tuy nhiên, đến set 3, Puerto Rico vùng dậy. Họ liên tục có những cú đánh "sấm sét" để băng băng về đích, đánh bại Cộng hòa Czech với tỉ số chóng vánh 25-18.

Dù vậy, ở set 4, đội bóng này lại không duy trì được mạch thi đấu hưng phấn. Họ liên tục mất điểm và để Cộng hòa Czech dễ dàng thắng 25-18, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Với kết quả này, Cộng hòa Czech chính thức lên ngôi vô địch giải bóng chuyền nữ FIVB Challenger Cup 2024. Đáng chú ý, tay đập 23 tuổi Gabriela Orvosova dẫn đầu trong danh sách ghi điểm với 25 điểm. Ngoài ra, đại diện châu Âu cũng có tới 16 lần chắn bóng thành công, gấp đôi so với 8 lần của Puerto Rico.

Ngoài chức vô địch, ngôi á quân FIVB Challenger Cup 2024 thuộc về tuyển bóng chuyền nữ Puerto Rico và hạng ba là tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết