A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dự đoán đội hình trận Đan Mạch - Anh, vòng bảng EURO 2024

Dự đoán đội hình trận Đan Mạch - Anh tại bảng C, EURO 2024.

Dự đoán đội hình trận Đan Mạch - Anh, vòng bảng EURO 2024

Jude Bellingham và Christian Eriksen là những ngôi sao được chú ý của hai đội. Ảnh: Sporting News

Tuyển Đan Mạch có trận ra quân thất vọng tại EURO 2024 khi để Slovenia cầm hòa 1-1. Dù mở tỉ số sớm và kiểm soát bóng lên tới 67% nhưng Christian Eriksen và các đồng đội lại không thể bảo toàn thắng lợi. Với kết quả này, Đan Mạch sẽ rơi vào thế khó tại bảng C.

Trong khi đó, tuyển Anh cũng để lại nỗi thất vọng không kém sau lượt trận đầu tiên. Dù vẫn giành trọn vẹn 3 điểm nhưng màn thể hiện của họ không thể khiến người hâm mộ hài lòng. Đặc biệt là trên hàng công khi các ngôi sao của "Tam Sư" thi đấu thiếu tính kết nối.

Bởi vậy, huấn luyện viên Gareth Southgate cần phải có sự điều chỉnh càng sớm càng tốt. Trong số đó, vai trò của Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ sẽ được cân nhắc sau màn thể hiện nhạt nhòa.

Nếu Luke Shaw chưa kịp trở lại, Southgate có thể nghĩ đến phương án sử dụng một chân chạy cánh trái thuần như Anthony Gordon. Tuyển Anh cần tránh tình trạng Phil Foden và Jude Bellingham dẫm chân lên nhau.

Trong quá khứ, "Tam Sư" có thành tích đối đầu hoàn toàn vượt trội so với Đan Mạch, với 13 chiến thắng sau 22 lần gặp nhau. Ở 5 lần đụng độ gần nhất, tuyển Anh cũng có tới 3 lần hưởng niềm vui.

Về nhân sự, Đan Mạch không phát sinh chấn thương mới sau trận hòa Slovenia nhưng huấn luyện viên Kasper Hjulmand có thể thực hiện một số sự thay đổi.

Với tuyển Anh, như đề cập ở trên, Foden có thể phải hi sinh vị trí cho Gordon hoặc Eberechi Eze bên cánh trái. Ngoài ra, Conor Gallagher cũng sẽ được cân nhắc đá thay Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến:

Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Christensen, Vestergaard, Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen, Eriksen, Wind, Hojlund.

Anh: Pickford, Walker, Stones, Guehi, Trippier, Gallagher, Rice, Saka, Bellingham, Gordon, Kane.

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Anh diễn ra vào lúc 23h00 ngày 20.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết