A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vạn deal hời trên Co.op Online

Kỳ nghỉ lễ 2-9 dài ngày với mưa lớn liên tục khiến nhiều người ngại ra đường hay đi mua sắm. Thay vì phải đội mưa đi siêu thị mua hàng hóa tiêu dùng hằng ngày, nhiều người chọn lướt web đặt hàng, thong thả chờ siêu thị giao đến tận nhà

Đầu giờ chiều 5-9, chị Minh Hoa (ngụ quận 7, TP HCM) nhận được đơn hàng trị giá gần 1,5 triệu đồng giao đến tận nhà. Đơn hàngnày chị chỉ mới đặt vào buổi sáng, gồm hạt điều rang muối, sữa chua, dầu ăn, một số loại trái cây, giấy vệ sinh và nước giặt, nước xả. "Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, tách riêng thực phẩm và nước giặt xả. Đặc biệt, toàn bộ đều đang giảm giá từ 10% trở lên trên website http://co.oponline.vn" - chị Minh Hoa cho biết.

"Chốt đơn" kỷ lục

Theo thông tin của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… ghi nhận sức mua tăng so với ngày thường, tùy vào từng điểm bán, có nơi tăng gần gấp 2 lần. Đáng chú ý là bên cạnh điểm bán vật lý, lượng đơn hàng đơn vị tiếp nhận qua trực tuyến cũng tăng gấp 2 lần so với ngày thường.

"Hầu hết giỏ hàng có giá trị trung bình từ 400.000 - 500.000 đồng, tập trung vào các mặt hàng đang nằm trong danh mục khuyến mãi thuộc chương trình Tự hào hàng Việt như: thực phẩm tươi sống thiết yếu, thực phẩm khô, nước giải khát, trái cây, hóa mỹ phẩm… Toàn bộ cán bộ, nhân viên của siêu thị được huy động để giải quyết đơn hàng online trên Co.op Online, giao hàng kịp thời ngay trong ngày, không để khách hàng chờ đợi" - đại diện bộ phận Marketing Saigon Co.op, cho biết.

Ngoài chương trình ưu đãi tại điểm bán trực tiếp, Co.op Online còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác

Ngoài chương trình ưu đãi tại điểm bán trực tiếp, Co.op Online còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác

Bên cạnh 800 điểm bán trực tiếp như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food..., Co.op Online thực hiện nhiệm vụ phục vụ 1,5 triệu khách hàng của Saigon Co.op trên nền tảng số. "Kho hàng" đa dạng với 15.000 mã sản phẩm thuộc 5 ngành hàng (thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng), Co.op Online bảo đảm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý, nguồn hàng được lựa chọn và bảo quản chặt chẽ theo các tiêu chuẩn an toàn.

Khách hàng mua sắm online được hưởng những "đặc quyền" như chương trình ưu đãi giảm giá, tặng mã E-voucher và quà tặng. Ngoài ra, khá nhiều chương trình khuyến mãi của Co.op Online cũng có sự kết nối, liên kết trong hệ sinh thái của hệ thống Saigon Co.op.

Tháng “Tự hào hàng Việt” được đầu tư với quy mô lớn cả offline và online

Tháng “Tự hào hàng Việt” được đầu tư với quy mô lớn cả offline và online

Siêu giảm giá "35 năm - Tự hào hàng Việt"

Trong đợt chương trình "35 năm - Tự hào hàng Việt" kéo dài đến ngày 18-9-2024, trên website http://cooponline.vn/ và ứng dụng di động SAIGON CO.OP giảm giá "siêu hời" lên đến 50% hàng loạt sản phẩm nhu yếu phẩm. Đặc biệt trong ngày 8 và 9-9 có nhiều sản phẩm giảm sốc kèm ưu đãi "Mua 1 tặng 1".

Ngoài ra, trong chương trình "Tích lũy sen vàng" từ ngày 29-8 đến 18-9, khách hàng tích lũy các hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được quy đổi thành "sen vàng" và có cơ hội được nhận đến 10 E-voucher giảm giá 30.000 đồng cho đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên.

Với những khách hàng tích lũy giá trị mua hàng cao nhất và thỏa điều kiện chương trình "Đường đua hàng Việt" sẽ có cơ hội nhận ngay E-voucher trị giá đến 1 triệu đồng và các phần quà hấp dẫn như nồi chiên không dầu Co.op Select trị giá 3,6 triệu đồng.

Chương trình "Deal hàng Việt mỗi ngày" tung mã giảm đến 100.000 đồng cho khách hàng mua sắm các sản phẩm hàng Việt trong danh mục chọn lọc với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. 

"Tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" của Saigon Co.op được tổ chức vào tháng 9 hằng năm với quy mô lớn trên cả offline và online có sức lan tỏa và hiệu ứng tích cực, cho thấy người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm và tin tưởng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm hàng Việt".

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op

Ngày 6-9, Saigon Co.op chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP HCM, đưa hệ thống Co.opmart đạt con số 131 điểm bán trên toàn quốc. Chọn vị trí kinh doanh trong tầng thương mại của chung cư Green River (số 2225 Phạm Thế Hiển), Co.opmart Phạm Thế Hiển được linh động bổ sung một số đặc điểm để phục vụ khách hàng là cư dân nơi đây: diện tích tinh gọn, thời gian hoạt động linh hoạt, dịch vụ khách hàng và chương trình ưu đãi dành riêng... Khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển đã nối dài chuỗi mở rộng các "Co.op" trong những tháng cuối năm 2024 bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife nhằm phủ kín các phân khúc của thị trường bán lẻ nội địa.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 15-9, khi khách hàng tham gia chương trình QR Code quyền năng - "Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt" của Co.op Online sẽ có cơ hội may mắn trúng được hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá đến 100.000 đồng có thể áp dụng giảm giá ngay cùng với vô vàn mã giảm giá sản phẩm hấp dẫn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị cũng như mua sắm trực tuyến qua kênh Co.op Online.

Bên cạnh đó, UrBox - đối tác chiến lược của Saigon Co.op - cũng đồng hành với chương trình QR Code quyền năng và tung ra mỗi ngày hàng ngàn E-voucher UrBox giảm giá ngay 30.000 đồng cho hóa đơn mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Finelife trên toàn quốc.

Vạn deal hời trên Co.op Online- Ảnh 3.

Vạn deal hời trên Co.op Online- Ảnh 4.

Vạn deal hời trên Co.op Online- Ảnh 5.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết