PNJ đẩy mạnh mảng bán lẻ: Tăng vốn cho công ty chế tác trang sức lên gấp 2,5 lần
Công ty chế tác và kinh doanh trang sức PNJP được tăng vốn từ 200 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng.
Cụ thể, PNJ tăng vốn Công ty TNHH Một thành viên Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP) từ 200 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng. Được biết, số vốn tăng thêm được dùng để mở rộng sản xuất nhằm tăng công suất sản xuất, phục vụ cho mảng bán lẻ
Đối với Công ty TNHH Một thành viên Thời trang CAO (CAF), vốn điều lệ được tăng từ 130 tỷ đồng lên 150 tỷ đồng.
Được biết, PNJ hiện có 3 công ty con. Ngoài PNJP và CAF, công ty con thứ 3 là Công ty TNHH Một thành viên Giám định PNJ (PNJL).
Trong cơ cấu doanh thu của PNJ, mảng bán lẻ tăng trưởng 92,3%, mảng sỉ tăng 71,6% và doanh thu vàng 24K tăng 84,8%.
PNJ hiện có 362 cửa hàng tại 55/63 tỉnh thành, chủ yếu là PNJ Gold (341 cửa hàng).