Điểm danh những thương hiệu bán lẻ đình đám tại TTTM Hanoi Centre
Hanoi Centre, một trong những TTTM mới và đẳng cấp tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm hàng đầu khi quy tụ các thương hiệu bán lẻ đình đám trong và ngoài nước.
Sức hút của Hanoi Centre với các doanh nghiệp bán lẻ
Gần đây, thị trường bán lẻ tại Thủ đô đang "tăng nhiệt" hơn bao giờ hết, trước thông tin xuất hiện trung tâm thương mại quy mô tầm cỡ ngay tại quận Ba Đình - Hanoi Centre. Sức hút của trung tâm này nằm ở nhiều yếu tố chiến lược, từ vị trí, cơ sở hạ tầng đến cách tiếp cận khách hàng và xu hướng tiêu dùng mới.
Sở hữu vị trí trung tâm tại quận Ba Đình, khu vực giao thông thuận lợi, kết nối với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Đống Đa,… với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, dịch vụ và dân số, Hanoi Centre sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút lượng khách đông đảo và đa dạng. Đặc biệt, tiềm năng của thị trường bán lẻ từ lượng khách du lịch ngày càng tăng trong khu vực này cũng sẽ là yếu tố quan trọng hỗ trợ sự phát triển bền vững và gia tăng giá trị cho Hanoi Centre trong tương lai.
Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong những ngày đầu năm 2025, lượng khách đến thủ đô đạt khoảng 160.000 lượt, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 28.400 lượt, tăng mạnh 67%, trong khi khách nội địa đạt 132.000 lượt, tăng 10%. Nhờ sự tăng trưởng tích cực này, tổng thu từ du lịch ước tính đạt 594 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2024.
Bước sang năm 2025, ngành du lịch Hà Nội đặt mục tiêu đón trên 30 triệu lượt khách, tăng 11,1% so với năm trước. Trong đó, hơn 7 triệu lượt là khách du lịch quốc tế, bao gồm 5 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng thu từ du lịch dự kiến vượt 130.000 tỷ đồng.
Những yếu tố trên khiến Hanoi Centre trở thành một môi trường kinh doanh hấp dẫn cho các doanh nghiệp bán lẻ, tạo ra nhiều cơ hội phát triển và mở rộng thị phần tại một trong những thị trường sôi động nhất của Việt Nam.
Điểm danh những thương hiệu bán lẻ đình đám tại Hanoi Centre
Theo Keppel – đơn vị quản lý và vận hành Hanoi Centre, với tiềm năng tăng trưởng, và sự phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại, Hanoi Centre không chỉ là dự án thương mại mà còn là bước đi quan trọng giúp Keppel củng cố vị thế trên thị trường Việt Nam.
Sở hữu diện tích mặt sàn rộng và 5 tầng mua sắm, Hanoi Centre dự kiến có sức chứa gần 240 gian hàng, tạo nên một không gian thương mại đa dạng. Nhiều tên tuổi nổi tiếng như Urban Revivo, Long Wang, và MUJI đã chọn Hanoi Centre làm điểm đến tiếp theo cho hành trình mở rộng hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, không thể bỏ qua thương hiệu lớn như Annam Gourmet, với không gian rộng rãi lên đến gần 1.000m². Annam Gourmet cam kết mang đến cho khách hàng một lối sống xanh, lành mạnh và hiện đại thông qua các sản phẩm có lợi cho sức khỏe như có nguồn gốc từ thực vật (plant-based), các mặt hàng trái cây và rau củ hữu cơ…
Đặc biệt, thủ đô Hà Nội sẽ chào đón cửa hàng POP MART chính thức tại TTTM Hanoi Centre. Đây là thương hiệu đồ chơi đình đám đang tiên phong cơn sốt "blind box" với các sản phẩm thiết kế độc đáo, bộ sưu tập giới hạn thu hút các tín đồ yêu thích sưu tầm ở mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, Hanoi Centre còn nổi bật với các trải nghiệm giải trí hấp dẫn, hơn 5.000m2 không gian dành riêng cho các khu vui chơi, rạp chiếu phim. Các tên tuổi lớn như Galaxy Cinema, Timezone và Kidzooona sẽ mang đến các hoạt động giải trí đa dạng, từ xem phim, chơi game, đến các trò chơi trẻ em, điểm đến lý tưởng cho khách hàng tìm kiếm những hoạt động thư giãn, vui chơi sau giờ mua sắm.
Hanoi Centre cũng sẽ cung cấp loạt các dịch vụ và tiện ích độc đáo, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng hơn cho khách hàng, bao gồm dịch vụ hỗ trợ tìm đồ thất lạc, sạc điện thoại, tủ khóa thông minh, xe đẩy trẻ em,… Những tiện ích này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao chất lượng trải nghiệm tại trung tâm.
Để tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những giá trị bền vững và đẳng cấp, Keppel đã đóng góp vào hành trình đô thị hóa của Việt Nam thông qua các giải pháp bất động sản chất lượng cao để nâng tầm cuộc sống.
Với sự thành công từ hai dự án TTTM lớn tại TP. HCM là Saigon Centre và Estella Place, Hanoi Centre sẽ kế thừa hệ thống vận hành và quản lý chuyên nghiệp mang đến các giá trị bền vững, sự hài lòng cho khách hàng cũng như các đối tác bán lẻ.
Hanoi Centre được vinh danh giải thưởng "Thiết kế nội thất bán lẻ xuất sắc nhất" tại VPA 2024 - Ảnh: Keppel cung cấp.
Mới đây, dự án Hanoi Centre cũng giúp Keppel ghi dấu ấn với giải thưởng Best Retail Interior Design (Thiết kế nội thất bán lẻ xuất sắc nhất) PropertyGuru Vietnam Property Awards (Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru -VPA) 2024. Đây là một thành tích đáng tự hào, khẳng định chất lượng thiết kế và tầm nhìn chiến lược của dự án.