A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dh Foods tiếp tục mang gia vị Việt tới Thaifex Anuga 2023

Trong lần thứ 3 hội ngộ với Thaifex Anuga, Dh Foods đặt kỳ vọng vào 4 sản phẩm nổi tiếng nhất của mình là Muối Tôm Tây Ninh, Muối Tiêu Lá Chanh, Muối Ớt Chanh Nha Trang và Sốt Ướp Thịt BBQ cùng với gần 100 SKUs chinh phục thị trường.

Gia vị Dh Foods vừa chính thức có mặt trên kệ của chuỗi hệ thống siêu thị nổi tiếng Carrefour và E.Leclerc tại Pháp, đây thành quả của chuỗi ngày "chạy đôn chạy đáo" ở triển lãm SIAL PARIS hồi tháng 10 năm ngoái. Bước tiến này khiến họ thêm tin tưởng vào những nỗ lực của mình và tiếp thêm động lực để đội ngũ tiếp tục tham gia các triển lãm hội chợ quốc tế.

Mặt trận tiếp theo của Dh Foods chính là Thaifex Anuga 2023 diễn ra từ 23 đến 27/05/2023. Hội chợ được tổ chức thường niên và là một trong những sự kiện hàng đầu châu Á quy tụ các doanh nghiệp ngành thực phẩm.

Dh Foods tiếp tục mang gia vị Việt tới Thaifex Anuga 2023 - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Trung Dũng và đội ngũ nhân viên tại Thaifex 2023

Theo thông tin công bố trong buổi họp báo về Thaifex Anuga 2023 hôm 26/4 tại Bangkok, đã có hơn 3.000 công ty trưng bày thuộc 43 quốc gia đăng ký tham dự hội chợ năm nay. Trong đó có khoảng 1.200 doanh nghiệp Thái Lan (trưng bày dịch vụ, sản phẩm trên 5.500 gian hàng); và các doanh nghiệp đến từ Đông Á, ASEAN, châu Âu, Mỹ, Úc, Mỹ Latinh và Trung Đông. Sự kiện năm nay dự kiến thu hút hơn 60.000 khách thăm thương mại - những người ra quyết định của các công ty đến từ hơn 120 quốc gia.

Dh Foods tiếp tục mang gia vị Việt tới Thaifex Anuga 2023 - Ảnh 2.

Nhà nhập khẩu quan tâm các mặt hàng gia vị Dh Foods

Việt Nam và Thái Lan có điều kiện khí hậu thổ nhưỡng khá tương đồng, cơ cấu cây trồng vật nuôi cũng tương đối giống nhau. Theo đó, gia vị chủ đạo trong các món ăn của cả hai có nhiều điểm chung, khi dùng nhiều các loại mắm, nước mắm, hành tỏi khô, ớt, tiêu, hành ngò tươi, gừng, sả… Tuy nhiên, nền ẩm thực của mỗi nước có nét đặc trưng riêng và đều có những món ăn nổi tiếng thế giới.

Trong lần thứ 3 hội ngộ với Thaifex Anuga, Dh Foods đặt nhiều kỳ vọng vào 4 sản phẩm nổi tiếng nhất của mình là Muối Tôm Tây Ninh, Muối Tiêu Lá Chanh, Muối Ớt Chanh Nha Trang và Sốt Ướp Thịt BBQ và nhiều các gia vị đặc trưng của Việt Nam sẽ chinh phục thị trường Thái Lan và các nước lân cận. Đồng thời Thaifex luôn là nơi quy tụ các đối tác trên khắp thế giới, nên đây cũng là cơ hội cho các công ty như Dh Foods mở rộng kênh xuất khẩu.

Dh Foods tiếp tục mang gia vị Việt tới Thaifex Anuga 2023 - Ảnh 3.

Các gia vị Việt mà Dh Foods mang đến Thaifex năm nay

Muối Tôm Tây Ninh là một trong các đặc sản Tây Ninh nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới, được Dh Foods sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Gia vị này chính là sự kết hợp hài hoà giữa tôm khô, tỏi, muối và ớt đỏ tươi. Đây cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên và chủ lực của Dh Foods trong nhiều năm qua.

Qua thời gian, Muối Tôm Tây Ninh càng ngày càng đa năng, không chỉ dùng để chấm hoa quả, rau củ tươi, rau củ luộc/hấp; mà còn có thể nêm vào các món xào, kho, canh; và dùng làm gia vị chính cho các món ăn vặt như gỏi xoài – đu đủ/bánh tráng trộn…

Muối Tiêu Lá Chanh của Dh Foods là một trong những sản phẩm muối tiêu có lá chanh sấy khô đầu tiên trên thị trường, ra đời nhằm giúp người dùng rút ngắn thời gian chuẩn bị thức chấm cho món ăn. Mỗi khi ăn món gà luộc, trứng luộc, chúng ta thường phải kỳ công giã hạt tiêu, thái lá chanh, trộn muối...; bây giờ, có Muối Tiêu Lá Chanh của Dh Foods là đủ.

Ngoài ra, Dh Foods cũng rất nổi tiếng với sản phẩm Muối Ớt Chanh Nha Trang. Độ sánh mịn, mùi thơm nồng và vị chua ngọt đặc trưng của thứ nước chấm này khiến các món nướng, hải sản trở nên vô cùng ngon miệng. Riêng Sốt Ướp Thịt BBQ với công dụng đặc biệt "2 trong 1" vừa chấm vừa ướp vô cùng tiện lợi và mùi vị thơm ngon chuẩn gu mọi nhà.

Dh Foods tiếp tục mang gia vị Việt tới Thaifex Anuga 2023 - Ảnh 4.

4 sản phẩm gia vị nổi tiếng nhất của nhà Dh Foods


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết