|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng

Xác định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một phần không tách rời trong hoạt động của mình, Herbalife Nutrition đã cam kết thực hiện hàng loạt các sáng kiến hướng tới cộng đồng, nhằm tạo ra giá trị và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đóng góp kịp thời trong “cuộc chiến” chống Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, trong năm 2020, Herbalife Việt Nam đã ủng hộ hơn 3,7 tỷ đồng cho cuộc chiến chống Covid-19. Cụ thể, Herbalife Việt Nam đã trao 2.330.000.000 đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, góp phần hỗ trợ Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Herbalife Việt Nam cũng trao quần áo bảo hộ y tế, khẩu trang, mặt nạ cho các bệnh viện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị 1.410.500.000 đồng, do các thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam đóng góp.

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng

Chương trình Casa Herbalife Nutrition hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vào tháng 6/2021, Herbalife Việt Nam đã kêu gọi nhân viên và các thành viên đóng góp cho quỹ vắc-xin phòng chống Covid. Theo đó, 875 triệu đồng đã được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ngoài ra, các thành viên và nhân viên của Herbalife Việt Nam đã trao 290,5 triệu đồng cho dự án “Hàng triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khởi xướng. Dự án nhằm hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Đồng thời, trao tận tay hơn 1.160 túi thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn ở TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng
Chứng nhận Top10 công ty thực phẩm uy tín

Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Là một công ty dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam luôn đặt sức khỏe của con người lên hàng đầu. Trong suốt 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho thị trường trong nước, công ty đã giúp trẻ em khó khăn được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tốt hàng ngày.

Cùng với Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF), công ty đã cung cấp các bữa ăn hàng ngày đảm bảo dinh dưỡng tốt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không phải trong vài ngày hoặc vài tháng mà kéo dài trong nhiều năm.

Được triển khai từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Nutrition hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn thông qua 5 “Ngôi nhà Casa” tại Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh, Trường PTCS Xã Đàn ở Hà Nội, Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm tại Bình Định, Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương ở Hậu Giang và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nghệ An. Với tổng số tiền hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng, khoảng 100.000 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng đã được cung cấp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cho đến nay.

Herbalife Việt Nam: Hành trình xuyên suốt vì cộng đồng

Dự án “Hàng triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn khởi xướng, nhằm hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch

Herbalife Nutrition luôn tìm cách thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhau để có thể giúp trẻ em khỏe mạnh. Đáng chú ý, công ty đã khởi xướng Chương trình Ngôi sao NFZH (Nutrition For Zero Hunger Star) nhằm khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh và chăm vận động ngay từ khi còn nhỏ.

Tham gia chương trình này (từ tháng 11/2020 đến tháng 2/2021), các em tại các trung tâm Casa Herbalife được các giáo viên và cô cấp dưỡng hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh hàng ngày và tập thể dục thường xuyên. Mỗi em được cung cấp một cuốn nhật ký để theo dõi các bữa ăn và các hoạt động thể chất mỗi ngày.

Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2021

Liên tục được ghi nhận trong top 100 doanh nghiệp bền vững bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được trao giải thưởng Sản phẩm Vàng bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, mới đây Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR).

Việc công nhận dựa trên 5 tiêu chí chính, bao gồm: Sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Duy Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết