|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khởi tranh Giải bóng đá tranh Cup Đạm Phú Mỹ 2022 và NPK Phú Mỹ 2022

Sáng 24/5, Giải bóng đá tranh Cup Đạm Phú Mỹ 2022 và NPK Phú Mỹ 2022 đã chính thức được khởi tranh tại Trung tâm Thể thao Đạm Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với sự tham dự của 14 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Khối Văn phòng TCT, các công ty vùng miền và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ.

Giải đấu do Công toàn PVFCCo tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động; tăng cường sự đoàn kết, giao lưu gắn bó giữa các đơn vị góp phần tạo động lực thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2022.

Theo đó, từ ngày 24/5 đến ngày 29/5, các đội sẽ tham gia thi đấu và tranh Cup Đạm Phú Mỹ 2022 đối với Khối sản xuất; NPK Phú Mỹ 2022 đối với khối Kinh doanh và Gián tiếp. Tại giải đấu tranh Cup Đạm Phú Mỹ, các đội được chia là 3 bảng để thi đấu và chọn 4 đội vào tranh Bán Kết, Chung kết. Tại Giải đấu tranh Cup NPK Phú Mỹ các đội đá vòng tròn một lượt chọn Nhất, Nhì, Ba. Hai đội Nhất và Nhì sẽ tranh Chung kết.

 
Được biết, trong 2 ngày 24-25/5, đã có 8 trận đấu hết sức gây cấn và hấp dẫn đã diễn ra tại sân bóng Trung tâm Thể thao Đạm Phú Mỹ giữa các đội trong khối sản xuất tranh Cup Đạm Phú Mỹ 2022.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các trận đấu vừa qua.

Công đoàn PVFCCo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết